Danh mục sản phẩm

PHỤ TÙNG - 0901303585

DỊCH VỤ

XE TẢI

XE CHUYÊN DÙNG

ROMOOC

XE ĐẦU KÉO

XE BEN

XE MÔI TRƯỜNG

Tư vấn bán hàng

Hoàng Huy
0976.22.55.33
Đức Tài
0906607907
Lê Hạnh
0909.423.459
Đào Đăng
0933.318.588
Hoàng Vũ
0902624234
Trung Thành
0969.607.907
Bảo Kiên
0888.255.950
Xuân Thịnh
0344.605.650
Tấn Thông
0986.424.879
Quốc Kiệt
0946.702.027

Liên kết website





Chi tiết sản phẩm

XE CỨU HỎA KAMAZ

Loại xe tải: XE CỨU HỎA
HSX: KAMAZ
Tải trọng:
Xuất xứ: NHẬP KHẨU
Giá: Hotline: 0906.607.907 - 0976.607.907 - 0969.607.907

 

Hình ảnh  về Xe chữa cháy kamaz 

Xe cứu hoả là một loại xe chuyên dụng dùng để dập tắt các sự cố cháy các đám cháy ,  . Xe thường được trang bị bơm các dung dịch như nước , bột , bọt tuyết …  để dập tắt các đám cháy, thang. Đặc điểm của xe có còi, đèn và sơn màu đỏ .

 

Các xe cứu hỏa cũng thường  được gọi là xe bơm bởi vì chúng được dùng để bơm nước vào các đám cháy. Có nhiều kiểu thiết kế xe cứu hỏa với vị trí bơm được đặt ở bên trên, bên cạnh, phía trước hay phía sau xe.

Mục đích lớn nhất của xe cứu hỏa KAMAZ   là ngăn chặn trực tiếp đám cháy. Nó có thể mang theo một số dụng cụ như thang , rìu , bình bọt ...và thiết bị thông gió. Ngày nay, một xe cứu hoả KAMAZ  có thể là một phương tiện phục vụ nhiều mục đích mang theo các thiết bị cứu hoả, cứu hộ, phản ứng nhanh... chuyên nghiệp.

Một máy bơm có thể được đặt ở phía sau hoặc một khoang giữa của xe chữa cháy . Chúng tôi sẵn sàng cung cấp các máy bơm từ quốc gia cũng như các nhà sản xuất nước ngoài . Trong số các thiết bị gắn trong xe của chúng tôi có máy bơm từ các nhà sản xuất hàng đầu với khả năng bơm khác nhau (từ 40 lít / giây đến 100 lít / giây ) làm bằng nhôm hoặc đồng .

 

Các đơn vị bơm có các chức năng sau :

 

→ bể đầy nước từ một cái ao , một vòi nước hay xe BỒN khác

→ tạo bọt  từ bể bọt để trộn bọt

→ tạo bọt hút  từ các hồ chứa khác

→ nước bọt  thông qua đường ống hoặc một màn hình


Khoang máy bơm có thể được sản xuất trong các phiên bản sau đây :   → thép → nhôm → phủ bằng tấm nhôm → vật liệu composite  

Các khoang bơm được trang bị một máy khép kín có thể ngăn chặn sự xâm nhập sương giá vào trong máy bơm ở nhiệt độ thấp .

Các máy bơm có đẩy đủ xa từ cabin điều khiển  Tất cả các xe chữa cháy KAMAZ NGA được sản xuất theo một công nghệ mô-đun phổ UNIMOD . Nó được phát triển bởi các chuyên gia của công ty để thiết kế và lắp ráp các loại xe chữa cháy

Công nghệ này là một tổng hợp của một bộ phát triển nâng cao các tính năng khai thác như thế của xe chữa cháy như bảo trì, thái , tiện lợi sử dụng , hiệu quả và tìm kiếm . 

 

Các công nghệ UNIMOD giảm đáng kể thời hạn của sản xuất thầu nước không chỉ có tiêu chuẩn, mà còn của xe chữa cháy KAMAZ tùy chỉnh phức tạp. Đó là nhờ vào tiêu chuẩn hóa của các mô-đun mà soạn cấu trúc thượng tầng của xe chữa cháy KAMAZ .  

Các mô-đun chuẩn khối hoàn toàn chức năng gắn trên khung gầm xe và hình thành cấu trúc thượng tầng lửa. Số lượng, chức năng và loại hình các module được định nghĩa dựa trên mục đích xe kỹ thuật khung trong tương lai, số lượng thiết bị phòng cháy chữa cháy cũng như customerneeds và các yêu cầu tiêu chuẩn.  

Cấu trúc phổ quát của các module đảm bảo nhiều chức năng của họ tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng Các mô-đun tiêu chuẩn sử dụng fordesign, lắp ráp xe chữa cháy KAMAZ có thể thực hiện bất kỳ công việc, thực hiện bất kỳ chức năng, được làm bằng vật liệu bất kỳ, và do đó, đảm bảo các giải pháp hiệu quả nhất cho Một khách hàng.  

Các công nghệ mô-đun phổ UNIMOD kết hợp khó khăn để kết hợp các tính năng và chức năng trong một chiếc xe CỨU HỎA KAMAZ duy nhất.

 


Các công nghệ mô-đun phổ UNIMOD đảm bảo các tính năng sau của một chiếc xe chữa cháy KAMAZ :  

♦ cấu hình Multi-lựa chọn một chiếc xe chữa cháy: một khả năng để cấu hình lại một chiếc xe phụ thuộc vào các chức năng cần thiết và thiết lập nhiệm vụ  

♦ quát: hoán đổi, mô-đun tiêu chuẩn hóa và khả năng gắn kết một số lượng cần thiết của các mô-đun tiêu chuẩn trên một khung gầm của bất kỳ chiều dài.  

♦ định hướng khách hàng: nhờ sự hoán đổi mô-đun và tiêu chuẩn, chúng tôi có thể sản xuất một chiếc xe với bất kỳ cấu hình phù hợp với các yêu cầu của khách hàng với công suất xe tăng chất dập cháy, chữa cháy kích thước phi hành đoàn hoặc số lượng thiết bị chữa cháy .

♦ bảo trì cao: trong trường hợp thiệt hại, sự thay thế của một mô-đun trục trặc duy nhất được yêu cầu; kết quả là, việc sửa chữa trở nên dễ dàng, các chi phí này được giảm xuống và thời gian dừng xe được rút ngắn đáng kể.  

♦ hiện đại hóa xe trong khai thác: Có khả năng thay thế các mô-đun dần, thêm module chức năng và tiên tiến.  

♦ Cấu trúc linh hoạt và khả năng cơ động: hệ thống cấu trúc mô đun giảm đáng kể khung căng thẳng xe trong khai thác của nó trong điều kiện off-road giảm hao mòn và hỏng hóc của nó.  

♦ Sản xuất về tối ưu hóa và ngắn: nhờ vào việc sử dụng các mô-đun tiêu chuẩn hóa các thuật ngữ sản xuất xe CỨU HỎA được giảm đáng kể!  

♦ Chất lượng: nhờ một công nghệ hoàn thiện và một cấu trúc mô-đun đơn giản, XE CHỮA CHÁY KAMAZ độ tin cậy cao, gọn nhẹ và không dễ bị thất bại.

Một thầu bọt APT - 11,0-40 trên một khung XE CỨU HỎA KAMAZ 65115 được thiết kế cho chữa cháy bằng bọt khí ở dầu và khí đốt cũng như sản xuất dễ cháy , xử lý và lưu trữ các cơ sở khác .  

Hơn nữa , chiếc xe là một trợ giúp tuyệt vời trong trường hợp hoạt động trong phát triển đô thị tăng cao kể từ khi bọt khí không thoát khỏi trên storeysefficiently ngăn chặn sự lây lan của đám cháy. Ngoài ra , các bọt khí có tốc độ dòng chảy tương đối thấp .  

Chiếc xe được trang bị với một chiếc xe chữa cháy KAMAZ 11 m3

Có hai bọt bộ máy trên không cũng như hai cột buồm bọt với máy phát điện bọt kiểm soát thái và đầy đủ bố trí trên đỉnh của cấu trúc thượng tầng lửa. Các thiết bị chữa cháy trên được bảo đảm bằng một hệ thống cố định đơn mô-đun.  

Chiếc xe được trang bị một màn hình di động cho giao bọt từ xa đến các khu vực khó tiếp cận. Như một loạt các công cụ hoạt động cho phép các phi hành đoàn chữa cháy để lựa chọn và sử dụng các kỹ thuật chữa cháy hiệu quả nhất trong từng tình huống cụ thể.  

Các khối bọt khí có hiệu quả truy cập oxy tạo thành một tấm chăn cách nhiệt và ngăn chặn cháy lan. Không giống như các nước, các bọt không thoát ra; kết quả là, tốc độ dòng chảy chất dập cháy được giảm đáng kể và quá trình thanh lý lửa trở nên hiệu quả hơn và nhanh chóng.  

Một áp bình thường bơm ly tâm lửa NPC-40/100 có công suất lên đến 40 lít mỗi giây.  

Một hệ thống định hình đơn mô-đun cho các trường hợp ống hút nằm ở phần trên của xe đảm bảo giao thông vận tải đáng tin cậy của các trường hợp cũng như cho phép sử dụng hiệu quả hơn các không gian làm việc.  

Một cơ chế cố định van điều tiết của cấu trúc thượng tầng modular đảm bảo sự linh hoạt và khả năng cơ động của cấu trúc xe nặng nhọc, đường bộ và điều kiện off-road. 

hassis

KamAZ-65115

Drive wheel configuration

6х4

 

Công suất động cơ, kW (hp)*

206 (280); 176 (240); 207 (282)

Tốc độ tối đa , km/hr

90

Loại bơm*

NCPN-40/100 (FPN 10-2400)

công suất bơm , l/sec

40

Kích Thước tiêu Chuẩn (length x width x height), mm

650 х 940 х 680

 

 

 

 

BỒN NƯỚC  (M3) (l)

9,0 (9000)

DUNG TÍCH BÌNH BỌT (M3) (l)

2,0 (2000)

 Kích Thước , mm*

7 400 х 2 500 х З 600

 Số người kể cả tài xế , pcs

3

trọng lượng , kg*

20 095

*  Depends on configuration

 

 

 

Chassis

KAMAZ 65115

Drive wheel configuration

6х4

 

Công suất động cơ, kW (hp)*

206 (280); 176 (240); 207 (282)

Tốc độ tối đa , km/hr

90

Loại bơm*

(FPN 10-2400) NVPN-40/100

công suất bơm , l/sec

40

Kích Thước tiêu Chuẩn (length x width x height), mm

650 х 940 х 680

 

 

 

 

BỒN NƯỚC  (M3) (l)

9,0 (9000)

DUNG TÍCH BÌNH BỌT (M3) (l)

2,0 (2000)

 Kích Thước , mm*

7 400 х 2 500 х З 600

 Số người kể cả tài xế , pcs

3

trọng lượng , kg*

20 095

*  Depends on configuration

 

 

sản phẩm cùng loại

Tin rao vặt

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG VIỆC LÀM 26/02/2019 1. NHÂN VIÊN KINH DOANH 2. KẾ TOÁN TỔNG HỢP 3. KỸ THUẬT VIÊN: THỢ MÁY, THỢ ĐỒNG SƠN, HỌC NGHỀ 4. NHÂN VIÊN IT, MARKETING 5. NHAN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG